Thứ Hai, 22 tháng 10, 2012

Tâm tít: Lớn rồi thì phải…sexy

Tâm tít: Lớn rồi thì phải…sexy
Đó là đằng sau vẻ ngoài xinh đẹp, tiểu thư, Tâm Tít tự nhận mình là cô gái năng động, tham việc và rất tiết kiệm chứ không thụ hưởng thành công sớm mà mình có được. Đó cũng là hình ảnh của Thảo Dung trong bộ phim truyền hình Sao đổi ngôi đang phát sóng mà Tâm tít thủ vai.
Cô bảo, Thảo Dung giống hệt cá tính ngoài đời của mình. Và nếu Thảo Dung lấy thiết kế thời trang làm mục đích theo đuổi thì Tâm tít lại chọn cho mình con đường ca hát dù rằng, phim ảnh đang nuôi sống cô…

Tâm tít: Lớn rồi thì phải…sexy, Phim, tam tit,thanh tam,dien vien viet nam,hotgirl,ngoi sao dien anh,tin tuc
Sao đổi ngôi được việt hóa từ kịch bản phim Cinderella man của Hàn Quốc. Với áp lực từ một vai diễn đã rất thành công, bạn suy nghĩ thế nào trước vai diễn của mình?
Sự so sánh là điều không tránh khỏi. Tất nhiên, Tâm cũng nghĩ đó là áp lực, điều khiến mình diễn tốt hơn chứ không phải là cái bóng cản mình. Tôi đã xem hết bộ phim Hàn và tự nhủ sẽ diễn khác đi. Nhân vật trong phim tóc rất dài, tôi để tóc ngắn cho năng động, và chấp nhận cắt mái tóc dài của mình. Tôi tư duy nhân vật hợp với tính cách của tôi. Tôi nghĩ điều đó sẽ đem lại sự tươi mới cho nhân vật, tránh sự rập khuôn giống Hàn Quốc.
Vào vai một cô bé có số phận khá đáng thương, từ tiểu thư phải lăn lộn ngoài chợ kiếm sống chắc hẳn sẽ có những trải nghiệm mà ngoài đời Tâm không thể có?
Nhớ nhất là cảnh tôi bán hàng ở chợ đêm. Một vài người tưởng tôi bán đồ thiệt, ra hỏi giá. Tôi cũng hét giá, cũng ngồi vất vưởng “cô ơi mua đồ, chú ơi mua đồ, mua đồ cho cháu 15-20 ngàn/1 cái” thấy buồn cười. Chưa bao giờ tôi nghĩ mình sẽ ngồi ngoài chợ bán hàng, bán đồ đạc ở đó. Và tôi thấy mình cũng có…năng khiếu (cười). Chỉ là phim ảnh nhưng sự nhập tâm với vai diễn cũng khiến tôi học được nhiều từ nhân vật để đối đầu với những khó khăn trong cuộc sống.
Tâm tít: Lớn rồi thì phải…sexy, Phim, tam tit,thanh tam,dien vien viet nam,hotgirl,ngoi sao dien anh,tin tuc
Bạn có chia sẻ rằng, trở thành ca sĩ mới thực sự là ước mơ. Nhưng với 1 người hoạt động độc lập như Tâm thì phim ảnh lại giúp bạn an tâm theo nghề hơn là làm ca sĩ, vốn cần nhiều sự đầu tư về tài lực để PR?
Hiện tôi đang tạm ngưng đóng phim để tập trung cho ca hát. Sắp tới tôi sẽ cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc mới với những MV đặc sắc thể hiện được hình ảnh mới lạ của mình. Mọi thứ tôi luôn âm thầm chuẩn bị và lần này, tôi mong muốn sự trở lại của mình sẽ đem đến cái nhìn mới mẻ  hơn.
Thực ra, tôi nghĩ Tâm đóng phim tốt hơn ca hát. Và nếu tập trung xây dựng tên tuổi ở thể loại này, bạn sẽ chắc hơn là đi nước đôi như hiện tại. Từ chối nhiều bộ phim mời gọi, hình như bạn đang đánh rơi cơ hội?
Với tôi phim ảnh chỉ là cái duyên và tôi chọn vai phù hợp để bứt phá chứ không tham gia đại trà dù đó là vai chính. Phim ảnh giúp tôi nhanh đến với trái tim khán giả.  Tôi trân trọng điều đó bằng cách chọn lọc, mỗi phim mới là một hình ảnh khác, không bao giờ lặp lại mình.
Thực tế, cái duyên đó lại đang nuôi sống nghề ca hát của bạn dù không dư dả. Bạn có nghĩ, tới tên tuổi và sắc đẹp của mình, bạn nhận lời vào một công ty độc quyền thì sẽ thuận lợi hơn?
Tôi nghĩ rằng làm bất cứ điều gì cũng cần có một nền tảng. Làm MC, diễn viên, người mẫu quảng cáo ngoài việc cho tôi sự vững chắc từ kinh tế thì cũng mang lại sự quen thuộc về hình ảnh trong mắt khán giả - điều cực kỳ hữu ích cho con đường ca hát.
Còn về sự độc lập, tôi có những ekip bạn bè quen thuộc bên cạnh ủng hộ, hỗ trợ. Bản thân tôi cũng biết cách thức làm thế nào để thành công trong thời điểm hiện tại. Và quan trọng với tôi, âm nhạc không chỉ cần số tiền lớn mới có cơ hội mà đôi khi, nó ở chính trong những người bạn của mình.
Tâm tít: Lớn rồi thì phải…sexy, Phim, tam tit,thanh tam,dien vien viet nam,hotgirl,ngoi sao dien anh,tin tuc
Tôi là người sống đơn giản. Tôi luôn quan niệm rằng, khi làm được 100 đồng thì chỉ được tiêu 20 đồng. Không ai nói trước tương lai, ốm đau, hay gia đình, bạn bè cần giúp chưa kể còn đầu tư cho công việc. Tôi cũng không quá cầu kì đồ hiệu mà chỉ cần trẻ trung, phù hợp. Tôi đã thấy và học từ những người thành công một cách sống giản dị, không khoa trương. Cuối cùng, người ta sẽ nhìn vào công việc bạn đã làm chứ không phải tất cả đánh giá qua vẻ ngoài.
Không đình đám nhưng sau hình ảnh một hotgirl trong sáng, cách ăn mặc của Tâm tít dường như hướng đến một  cô gái trưởng thành sexy. Bạn đang chứng minh mình… đã lớn?
Nhiều người cho rằng  tôi ăn mặc gợi cảm, quyến rũ là vì đang cố gắng xóa đi hình ảnh một hot girl. Thực sự ngày xưa, tôi cũng không biết tại sao mình lại nổi lên với nickname Tâm Tít. Nghe qua thì cũng dễ thương, nhưng đó là lúc 18, 19 tuổi, chứ bây giờ đã 23, 24 tuổi, gọi như thế nghe… buồn cười.
Tất nhiên, muốn bứt khỏi nó thì mình cũng phải cống hiến nhiều hơn nữa, mọi cái không thể muốn vội là được. Chuyện mặc đồ gợi cảm thì tôi nghĩ theo thời gian. Tôi đã lớn, không thể mãi những đồ đầm teen dễ thương và mọi người cũng chưa thoát khỏi suy nghĩ tôi là một “hotgirl trong sáng”. Tôi thay đổi về mặt hình ảnh nhưng bản chất thì mãi mãi không mất đi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét