Chủ Nhật, 14 tháng 10, 2012

Xem Phim Hạnh Phúc Muộn Màng VTV9


Hạnh phúc muộn màng là bộ phim đáng xem bởi nó mang màu sắc thời sự khi đề cập đến an toàn giao thông - vấn đề đang nhức nhối hiện nay được toàn xã hội quan tâm, bên cạnh khai thác số phận thăng trầm của người phụ nữ". Ðạo diễn Trương Dũng khẳng định trong cuộc họp báo ra mắt bộ phim vào ngày 5-9.
Thanh Trúc (phải) và Huy Khánh trong phim Hạnh phúc muộn màng
Ðó là câu chuyện của Hân - cô gái sinh ra và lớn lên tại Ðồng Tháp Mười. Từ thuở bé Hân đã chứng kiến cái chết đau đớn của mẹ. Một chiếc xe hơi tông thẳng vào người khi hai mẹ con Trúc đang vui vẻ đi chợ về, trên con đường vắng vẻ của vùng Ðồng Tháp Mười. Trong lúc cô bé kêu gào thảm thiết thì người lái xe gây tai nạn đã dửng dưng phóng vút đi. Ngoài nỗi đau mất mẹ, cô bé mang thêm nỗi ám ảnh kinh hoàng. Nó đớn đau, dai dẳng như một thứ định mệnh.
Hai mươi năm sau, khi tốt nghiệp đại học kinh tế vào loại giỏi, Hân tìm được việc làm với mức lương cao trong phòng kế hoạch của Công ty bất động sản Gia Phát. Vốn chăm chỉ lại xinh đẹp, năng động, cô nhanh chóng chiếm được cảm tình của phó giám đốc Khởi My. Em trai của My là Thắng - một chàng trai lãng tử vừa du học trở về - cũng đem lòng thầm yêu Hân. Ðể khẳng định tình cảm của mình dành cho Hân, anh đưa cô về ra mắt gia đình. Oái oăm thay, trong căn nhà đó, cô bàng hoàng nhận ra kẻ đã gây ra cái chết mẹ cô năm xưa. Người đó không phải ai xa lạ mà là cha ruột của Thắng. Không có bằng chứng rõ ràng để lật lại vụ án năm xưa, cô quyết trả thù bằng cách hủy hoại sự nghiệp và gia đình của ông ta...
Bên cạnh tuyến nhân vật của Hân, cuộc đời của Thủy - bạn gái cùng quê với Hân - cũng trải qua nhiều thăng trầm. Ðạo diễn Trương Dũng bật mí: "Trong kịch bản, nhân vật Thủy khá "nhòe". Vì thế tôi có thêm thắt để Thủy có "tầm" hơn". Thủy mồ côi mẹ từ rất sớm. Ông Hải - cha Thủy, đi bước nữa với bà Phấn - một người đàn bà góa chồng có một đứa con riêng lớn hơn Thủy tên là Văn. Sống cùng một mái nhà, Thủy luôn là nạn nhân của những trò đùa tinh quái của Văn. Vì sự nhún nhường của cha với mẹ con dì Phấn khiến cô luôn nuốt mọi tủi hờn. Lớn lên cuộc sống của cô không ngày nào được bình yên khi bị Văn luôn rắp tâm cưỡng đoạt. Thủy quyết định lên thành phố tìm Hân nhờ giúp đỡ. Ở thành phố Thủy xin vào làm trong một xí nghiệp giày. Tưởng số phận đã bình an thì bà Phấn đã ép ông Hải giả vờ bệnh nặng để buộc Thủy phải ký hợp đồng "đẻ thuê" cho vợ chồng ông Nhã với số tiền khá lớn. Thương cha, Thủy đau đớn chấp nhận số phận, mặc cho bạn bè can ngăn...
Chia sẻ về bộ phim, đạo diễn Trương Dũng cho biết: "Những câu chuyện về việc trả thù những người đã hại mình không phải là mới. Tuy nhiên trong Hạnh phúc muộn màng, sự trả thù mang tính chất đặc thù hơn. Người trả thù làm công việc vượt qua khỏi sức của mình. Họ phải hi sinh tình cảm riêng của mình để đạt đến mục đích. Nhưng sau những gì đạt được, liệu họ có thật sự tìm được hạnh phúc của mình? Câu hỏi sẽ được giải đáp sau 44 tập phim".
Sau khi hợp tác với đạo diễn Trương Dũng trong bộ phim Chuyện tình mùa thu, diễn viên Thanh Trúc tiếp tục được mời vào vai Hân (lúc lớn). Với Thanh Trúc, ngay từ khi đọc kịch bản cô đã cảm thương cho số phận nhân vật. Nam diễn viên Huy Khánh vào vai Thắng - một chàng trai khá tinh nghịch, lãng tử... Tố chất ấy được đạo diễn Trương Dũng phát hiện trong thời gian anh tham gia bộ phim Cô gái kiêu kỳ. "Trong sinh hoạt với anh em, Huy Khánh luôn tinh nghịch, chọc ghẹo và mang lại tiếng cười cho mọi người, nên tôi nghĩ Huy Khánh vào vai Thắng là hợp nhất".
Hạnh phúc muộn màng do Mỹ Hà - Hương Giang viết kịch bản. Bên cạnh Huy Khánh, Thanh Trúc, phim còn có sự tham gia của Mạnh Hùng, Lục Diệp, Mai Phương, Quốc Hùng, Trịnh Kim Chi... Phim vừa lên sóng trên kênh VTV9 lúc 21g từ thứ hai đến thứ sáu hằng tuần, bắt đầu từ ngày 7-9.
 Mời Khán Giả Đón Xem!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét