Thứ Hai, 22 tháng 10, 2012

Hoa hậu Hồng Kông tự tin thể hiện vai bị cưỡng hiếp tập thể

Từ Tử San được khán giả chú ý nhiều hơn khi không ngại phá vỡ hình tượng của một cựu hoa hậu để đóng cảnh bị cưỡng hiếp tập thể.
Từ trước khi bộ phim Lôi đình tảo độc phát sóng, Từ Tử San đã được nhắc đến khá nhiều vì tuyến vai “Độc Hậu” buôn bán ma túy. Dù trước đó, Từ Tử San không được đánh giá cao về khả năng diễn xuất nhưng qua từng tập phim cô đã hoàn toàn chinh phục khán giả. 
Trong Lôi Đình Tảo Độc, Từ Tử San đã phá vỡ hình tượng hoa hậu Hồng Kông để vào vai Trần Gia Bích, cô gái chuyên cung cấp thông tin cho cảnh sát và có mối tình lãng mạn với Vỹ Thế Lạc (Lâm Phong). 
Cảnh quay bị cưỡng hiếp tập thể của Từ Tử San nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Cô nàng không ngại phá vỡ hình tượng hoa hậu Hồng Kông để quay các cảnh giường chiếu.
Sau khi báo tin cho cảnh sát, Gia Bích đã bị cưỡng hiếp tập thể. Đau đớn về thể xác lẫn tinh thần, Gia Bích sa chân vào tội ác và trở thành “bà hoàng” buôn bán ma túy. Ngoài cảnh quay cưỡng bức, những cảnh giường chiếu của Từ Tử San với Huỳnh Trí Hiền cũng tạo nên cơn sốt trên màn ảnh nhỏ. 
Nhắc đến những cảnh quay này, Từ Tử San cho biết: “Lúc mới nhận vai, tôi không nghĩ rằng nhân vật của mình sẽ thê thảm đến thế. Lúc mới tiến hành quay, tôi còn không tin nổi là mình sẽ bị người khác cưỡng bức. Để thực hiện suôn sẻ hơn, các nhân viên hậu đài nữ đã núp sau máy quay và liên tục kéo chân tôi xuống. Thật lòng, tôi đã rất nhạy cảm khi đóng những cảnh nóng thế này trong phim. Tôi gần như bị ám ảnh, không muốn trò chuyện với ai và thậm chí là còn không muốn nghe điện thoại”.
Cô còn cho biết thêm về khả năng giành chiến thắng trong cuộc đua Nữ hoàng truyền hình TVB năm nay: “Tôi đã nghe rất nhiều phản hồi tốt về Lôi đình tảo độc. Tôi thực sự cảm ơn mọi người, có chút áp lực trên vai nhưng tôi hứa sẽ cố gắng hết sức để kiểm soát cảm xúc của mình”.
XEM PHIM SEX, PHIM 18+

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét