Thứ Ba, 2 tháng 10, 2012

‘Nice Guy’ Song Joong Ki bị tra tấn tả tơi


Gương mặt đầy máu vì bị đánh bầm dập của Song Joong Ki khiến khán giả tò mò trong tập phim mới của "Nice Guy" sẽ lên sóng vào hôm nay (3/10).
Nhà sản xuất bộ phim truyền hình Nice Guy vừa tung ra những hình ảnh mới sẽ xuất hiện trong tập 7 lên sóng vào tối nay (3/10 theo giờ địa phương), gây sự tò mò của khán giả. Trong ảnh là nhân vật Kang Ma Roo do nam diễn viên Song Joong Ki đóng, với gương mặt đầy máu vì bị đánh tả tơi. Một người đàn ông đang túm lấy tóc và đưa điện thoại cho Ma Roo nghe. Hình ảnh ghê rợn này không khỏi khiến người xem rùng mình. Đồng thời, khán giả tự hỏi không biết chuyện gì xảy ra với Ma Roo và ai đã làm việc này.
Được biết để có cảnh quay trên, Song Joong Ki đã phải hóa trang sao cho thật sống động. Một nhân viên trong đoàn làm phim hé lộ: “Cảnh quay này rất quan trọng, trong đó cảm xúc của Song Joong Ki đối với hai người phụ nữ sẽ được bộc lộ rõ, mong quý vị hãy chú ý xem”.
Song Joong Ki được khen ngợi về diễn xuất trong phim mới.
Nice Guy kể về câu chuyện tình tay ba giữa Ma Roo với 2 người con gái là Jae Hee (Park Si Yeon) và Eun Gi (Moon Chae Won). Ở tập trước, cô nàng tiểu thư Eun Gi đã phát hiện ra mối quan hệ trước đây giữa Ma Roo và Jae Hee – người đang là mẹ kế của cô.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét