Thứ Ba, 23 tháng 10, 2012

Phim Ảo Vọng Sân Khấu

Xem phim Ảo Vọng Sân Khấu

Mới 15 tuổi nhưng William Miller đã có một vốn kiến thức không nhỏ về âm nhạc, đặc biệt cậu còn tích luỹ kha khá kinh nghiệm viết lách từ các số báo trường. Tài năng của Miller được phát hiện ra bởi cây bút phê bình kỳ cựu Lester Bangs, khi cậu được đặt viết một bài về đêm diễn của ban nhạc Black Sabbath cho tờ tạp chí Cream.


Trở ngại đầu tiên mà Miller gặp phải trong sự nghiệp cầm bút chính là cậu còn quá … nhỏ tuổi. Chỉ vì khuôn mặt non choẹt cùng một tính cách hiền lành mà cậu bị từ chối không cho vào phía sau hậu trường, nơi giành riêng cho các ban nhạc, nhà báo và các cổ động viên.
Sau khi làm quen được với nhiều người bạn mới, trong đó có cả cô gái cổ động Penny Lane, Miller được các thành viên trong Stillwater mời đến Los Angeles để làm phóng viên gần như độc quyền cho ban nhạc.
Tại khách sạn Riot Hyatt, lần đầu tiên cậu được chứng kiến cuộc sống điên loạn thực sự trong thế giới của Rock & Roll. Từ chuyện tình dục, ma tuý, rượu bia, phê thuốc của những ca sỹ, ban nhạc nổi tiếng đều được phơi bầy hết ra, vô tình Miller chỉ là một nhân chứng
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét