Thứ Hai, 22 tháng 10, 2012

Ngọc Diệp "cưa sừng" làm nhóc tì nhiều chuyện

Nữ diễn viên nhận nhiệm vụ lồng tiếng cho nhân vật cô bé lắm điều Vanellope trong bộ phim hoạt hình bom tấn cuối năm của nhà Disney - “Wreck-It Ralph”.
Sau một thời gian tạm lắng (vì không đưa thông tin nhưng vẫn âm thầm ra rạp), khán giả Việt lại được dịp "lo sợ" trước tin một bom tấn hoạt hình nữa sắp sửa ra mắt ở Việt Nam với phiên bản lồng tiếng. Sau Hotel Transylvania của hãng Sony, giờ đến lượt bom tấn cuối năm từ nhà Disney được Việt hóa. Đó là Wreck-It Ralph.

Ngọc Diệp "cưa sừng" làm nhóc tì nhiều chuyện 1

Lần này, nhân vật trung tâm của phim mà khán giả đã quen mặt qua các trailer là Ralph “đập phá” do diễn viên Hoàng Mập lồng tiếng. Nhưng gây sốc hơn cả vẫn là việc kiều nữ màn ảnh Đinh Ngọc Diệp trẻ hóa bản thân, đảm nhận vai cô bé lắm điều Vanellope von Schweetz.

Ngọc Diệp "cưa sừng" làm nhóc tì nhiều chuyện 2

Ngọc Diệp "cưa sừng" làm nhóc tì nhiều chuyện 3
Hoàng Mập trong vai Ráp-phờ "đập phá"

Ngọc Diệp "cưa sừng" làm nhóc tì nhiều chuyện 4

Ngọc Diệp "cưa sừng" làm nhóc tì nhiều chuyện 5
Đinh Ngọc Diệp trong vai Vanellope von Schweetz

Nhân vật của Ngọc Diệp được biết đến như là một Glitch - lỗi trong việc lập trình điểm ảnh. Tuy nhiên, cô nhóc tóc đen này lại tin rằng mình được tạo ra là do định mệnh. Với tinh thần cạnh tranh được nhúng trong mã hóa của mình, cô quyết tâm phải giành được chỗ đứng cho bản thân.

Ngọc Diệp "cưa sừng" làm nhóc tì nhiều chuyện 6

Ngọc Diệp "cưa sừng" làm nhóc tì nhiều chuyện 7

Ngọc Diệp "cưa sừng" làm nhóc tì nhiều chuyện 8

Không ai trong số các Sugar Russians muốn Vanellope ở trong trò chơi cả. Và sau hàng năm trời bị hắt hủi, Vanellope trở thành một cô gái hết sức tinh ranh với những lời nói sắc như dao. Nhưng ở đâu đó bên trong lớp vỏ bề ngoài ấy, cô lại là một người hết sức ngọt ngào dù vô cùng cô độc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét