Thứ Hai, 15 tháng 10, 2012

Những nam diễn viên đẹp trai của triều đại nhà Thanh


Tô Hữu Bằng, Phùng Thiệu Phong, Châu Kiệt và rất nhiều nam tài tử Hoa ngữ khác đã gây được ấn tượng và hút khán giả khi khoác lên mình những trang phục cổ trang triều Thanh.
Trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ, triều đại nhà Thanh được các nhà sản xuất phim đua nhau chọn làm bối cảnh vì thời này có nhiều đời vua với kho tàng tư liệu không bao giờ cạn. Đó cũng là giai đoạn sự tranh giành quyền lực trong chốn hậu cung ác liệt hơn bao giờ hết.
Thêm một lý do khiến nhiều bộ phim chọn triều đại nhà Thanh là vì trang phục, tạo hình của thời kỳ này rất đẹp với hai sắc vàng, đỏ nổi bật. Không chỉ nữ diễn viên, mà nhiều nam diễn viên cũng ngời ngời, rực rỡ trên màn ảnh. Chúng ta cùng điểm lại những nam diễn viên đẹp trai trong một số phim thuộc triều đại phong kiến cuối cùng của lịch sử Trung Hoa.
Phùng Thiệu Phong rất đẹp trai khi đảm nhận vai Bát A Ca trong bộ phim Cung tỏa tâm ngọc. Tên tuổi của anh cũng bắt đầu nổi lên từ tác phẩm này.
Cũng trong Cung tỏa tâm ngọc, nam diễn viên Lý Thạnh Minh đã thể hiện vai Tứ A Ca, sau đó lên ngôi hoàng đế Ung Chính.
Được xem là nam diễn viên đẹp trai nhất trong Ngũ hổ tướng TVB nhưng Thang Trấn Nghiệp lại sớm xuống sắc theo thời gian. Tuy nhiên trong phim Cung tỏa tâm ngọc, anh đã lấy lại tình cảm của các fan khi mặc trang phục vua Càn Long.
Trong phim Đại Thanh hậu cung, Trần Hạo Dân đóng vai một vương gia, sẵn sàng hy sinh tất cả vì tình yêu.
Nam nghệ sĩ Trương Thiết Lâm cùng hai diễn viên trẻ Tô Hữu Bằng và Châu Kiệt cũng tạo được ấn tượng đẹp khi mặc trang phục triều Thanh trong bộ phim đình đám Công chúa Hoàn Châu.
Thay Tô Hữu Bằng trong Công chúa Hoàn Châu 3, Cổ Cự Cơ (phải) cũng dành được tình cảm của khán giả với vai Ngũ A Ca cùng Châu Kiệt với vai Phúc Nhĩ Khang.
Hai nam diễn viên trẻ Trương Duệ và Lý Giai Hàng đều chiếm thêm cảm tình của khán giả nhờ bộ trang phục đẹp trong Tân công chúa Hoàn Châu.
Nói đến Tân công chúa Hoàn Châu thì không thể quên Khưu Tâm Chí, anh đã xuất sắc, vượt qua cái bóng của Trương Thiết Lâm để tái hiện vai vua Càn Long.
Mã Cảnh Đào được đánh giá là một trong số những nam diễn viên phù hợp nhất với thể loại phim cổ trang. Trong ảnh là tạo hình nhân vật Đa Nhĩ Cổn trong phim Hiếu Trang bí sử.
Tuy có gương mặt lai nhưng nam nghệ sĩ Lưu Đức Khải có những góc máy đẹp khi tham gia một vai thứ chính trong Hiếu Trang bí sử.
Đặng Siêu là nam diễn viên đóng rất nhiều phim triều đại nhà Thanh, anh đã từng thể hiện các đời vua Thuận Trị, Khang Hy, Chính Đức, Sùng Trinh…
Gương mặt đang nổi trên màn ảnh Trung Quốc - Đỗ Thuần đã từng là vua Khang Hy trong bộ phim Đại Thanh ngự sử.
Và chắc chắn, khán giả vẫn chưa quên hình ảnh Vi Tiểu Bảo của Lương Triều Vỹ và vua Khang Hy của Lưu Đức Hoa trong bộ phim Lộc đỉnh ký sản xuất năm 1984.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét