Thứ Hai, 22 tháng 10, 2012

'Danh viện vọng tộc' đại náo làng phim Hong Kong

Với nội dung hấp dẫn và dàn sao đình đám, “Danh viện vọng tộc” hứa hẹn sẽ là đối thủ đáng gờm trong cuộc đua giải thưởng truyền hình cuối năm nay.
Ngày 22/10 tới, siêu phẩm “hot” nhất TVB cuối năm 2012 – Phim Danh viện vọng tộc sẽ chính thức ra mắt khán giả truyền hình. Để lăng xê cho “gà cưng”, TVB đã bắt đầu chiến dịch tuyên truyền hoành tráng.
Danh viện vọng tộc được phát sóng đúng vào cao trào tuyên truyền cho ngày lễ khánh thành đài TVB nên nhiều người dự đoán, phim sẽ là đối thủ đáng gờm, càn quét các giải thưởng truyền hình năm nay. Hiện tại, những tin tức về Danh viện vọng tộc tràn ngập các báo giải trí Hong Kong, các hoạt động quảng bá đều được nâng lên triệt để và làm làng phim Hong Kong chao đảo.
Danh viện vọng tộc có sự góp mặt của dàn sao đình đám như: Lưu Tùng Nhân, Trần Ngọc Liên, Hàn Mã Lợi, Dương Di, Mã Quốc Minh, Ngô Trác Hy, Hoa hậu Hong Kong 2011 Chu Thần Lệ… Phim xoay quanh những mâu thuẫn, sóng gió trong một gia đình quyền quý. Những lỗi lầm của đời trước cuốn theo bất hạnh của đời sau, phim mở ra 2 tuyến nhân vật chính với sự sắp đặt hệt như một xã hội thu nhỏ.
Lưu Tùng Nhân
Ngô Trác Hy
Một mặt là gia đình họ Chung với luật sư Chung Trác Vạn (Lưu Tùng Nhân) và bốn bà vợ Trần Ngọc Liên, Hàn Mã Lợi, Giang Mỹ Nghi và Dương Di, mặt khác là chuyện tình tay ba đầy nước mắt do Mã Quốc Minh – Chu Thần Lệ - Ngô Trác Hy thủ diễn. 5 người phụ nữ với tính cách và địa vị khác nhau hứa hẹn sẽ làm nên thú vị và bất ngờ.
Dương Di
Mã Quốc Minh và Chu Thần Lệ.
Nói về Danh viện vọng tộc, giám chế Trang Vỹ Kiện (phụ trách các siêu phẩm ăn khách như Tiềm hành truy kích, Vạn phụng chi vương) chia sẻ đầy tự tin: “Phim hoàn toàn khác với các cuộc chiến gia tộc trước đây của TVB. Nhân vật của Lưu Tùng Nhân là đầu mối của mọi rắc rối, ông ta phát triển tính cách độc đoán, có tiền là có quyền làm vua. Với chế độ đa thê, ông ta là đại diện cho một phần xã hội lúc bấy giờ”.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét