Chủ Nhật, 28 tháng 10, 2012

3 phim nước ngoài hay trên sóng truyền hình cuối tháng 10

Màn ảnh nhỏ Việt cuối tháng 10 giới thiệu 3 bộ phim của Singapore, Philippines và Hàn Quốc với các phong cách làm phim và nội dung riêng biệt: "Chính nghĩa võ quán", "Nữ hoàng sắc đẹp" và "Khu vườn bí ẩn".
Chính nghĩa võ quán (phim Singapore)
Chính nghĩa võ quán xoay quanh những thăng trầm của Hội quán võ hiệp nghệ thuật với người đứng đầu là Nguyên Chấn Phi. Vợ ông, bà Lâm Thu Địch - trong một phút yếu lòng đã có quan hệ lén lút với bác sĩ sản khoa Tống Chí Trung và có với ông ta hai cậu bé sinh đôi. Cắn rứt vì việc làm của mình, bà Thu Địch đã quyết định chia tay với người tình để trở về với gia đình mang theo cậu con trai Chấn Hy, đứa bé còn lại đi theo ông Trung đến Penang.


Bộ phim Singapore Chính nghĩa võ quán được phát sóng lúc 20h hàng ngày từ 25/10 trên kênh TodayTV- VTC7.

Nữ hoàng sắc đẹp (phim Philippines)
Câu chuyện về nữ hoàng sắc đẹp bắt đầu với Maita, cô gái bước vào những cuộc thi nhan sắc với ước mơ đoạt được ngôi vị để khiếnmẹ cô (một cựu nữ hoàng sắc đẹp đã bị truất ngôi vì đã mang thai cô) tự hào về con gái mình. Điều gì đang chờ đợi Maita khi cô bước vào thế giới của ánh sáng hào nhoáng, của những âm mưu, và những bí mật gây tranh cãi xung quanh thế giới của những cuộc thi sắc đẹp? Thế giới của sự phù du đó cũng lại là ước mơ thời thơ ấu của cả ba cô gái Maita, Rebecca và Dorcas; mỗi người với những cuộc đời và tính cách riêng biệt, những câu chuyện khác nhau nhưng tất cả đều hướng về cách họ tiến về vũ đài của nhan sắc. Có phải cô gái nào cũng sẽ đánh đổi chiếc vương miệng bằng nước mắt, nỗi đau và cả tình yêu của mình? Và vào thời điểm quyết định, họ sẽ chọn lựa cho mình chiến thắng nào: ngôi vị của nữ hoàng sắc đẹp hay hạnh phúc trong cuộc sống này?

Nữ hoàng sắc đẹp là bộ phim truyền hình 33 tập đình đám đã từng làm khuấy động màn ảnh nhỏ Philippines này có mặt trên sóng SNTV-SCTV6 vào ngày 27/10/2012.

Khu vườn bí ẩn (phim Hàn Quốc)
Bộ phim kể về mối tình lãng mạn giữa chàng giám đốc trung tâm thương mại nổi tiếng Kim Joo Won và nữ diễn viên đóng thế xinh đẹp Gil Ra Im. Không nhìn thấy ở Gil Ra Im bất kỳ tiêu chuẩn nào và không có lý do gì để nảy sinh tình yêu với cô nàng nghèo khó, thích “động tay động chân”, tuy nhiên, bất chấp sự từ chối của cô, Kim Joo Won kiêu ngạo vẫn lao vào mối tình si dù biết chắc rằng sẽ không có kết quả tốt đẹp.

Mối tình cổ tích thế kỷ 21 với nhiều tình tiết hấp dẫn mở ra khi bộ đôi lạc vào khu vườn bí ẩn và bị tráo đổi linh hồn một cách thần bí. Đan xen vào mối tình bay bổng nhuốm màu sắc bi kịch giữa hai con người ở tầng lớp xã hội khác nhau là những tình huống cực kỳ hài hước, vui nhộn khi Kim Joo Won và Gil Ra Im rơi vào cảnh hồn một nơi, xác một nẻo.

Khu vườn bí ẩn là tác phẩm đầu tiên Hyun Bin kết hợp cùng với “đàn chị” nổi tiếng Ha Ji Won tạo thành bộ đôi đẹp nhất trên phim Hàn. Phim phát sóng lúc 20h thứ hai đến thứ sáu hàng tuần trên kênh HTV2, từ 29/10/2012

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét