Chủ Nhật, 14 tháng 10, 2012

Xem Phim Một Nửa Bóng Tối

Phim do Hoàng Trung (anh ruột ca sĩ Thanh Thúy) làm đạo diễn. Anh tin cách dàn dựng của mình cùng phần diễn xuất của những diễn viên sẽ mang đến cho người xem những cảm nhận mới mẻ... Bên cạnh những khung hình lãng mạn được quay tại Đà Lạt, phim còn có những pha hành động, võ thuật đẹp mắt… Một nửa bóng tối còn có sự tham gia của các diễn viên: Võ Thành Tâm, Đinh Y Nhung, Minh Khuê, Hữu Phước….



Võ Thành Tâm đang cầu hôn với Cô gái xấu xí Minh Khuê.

Trong phim này Võ Thành Tâm vào vai Gia Thành một anh chành đẹp trai bóng bẩy về hình thức bên ngoài. Thế nhưng, tận sâu bên trong là một anh chàng đầy mưu mô xảo huyệt. Thấy gia đình Hương Giang (Minh Khuê đóng) giàu có nên anh nảy sinh ý định “giả vờ yêu” cưa cẩm cô nàng. Thế nhưng, cái đích mà anh đang nhắm đến, dùng mọi thủ đoạn để có thể chiếm đoạt được tài sản của gia đình người yêu. Một màn kịch đám cưới được dựng lên nhằm đánh lừa dư luận cũng như sự nhẹ dạ cả tin của người vợ bất đắc dĩ này.

Ở lễ cưới đặc biệt này, ngoài sự có mặt của nhiều quan khách, Võ Thành Tâm còn phải đối đầu với người tình khác Bích Thương (Đinh Y Nhung) từng chung sống với anh, nhưng anh lại từ chối đám cưới, bởi những lý do khác nhau như muốn có vị trí trong xã hội, muốn có công ty riêng… Tất cả những việc đó nhằm kéo dài thời gian để anh chinh phục tình yêu bất đắc dĩ của mình và liên tục hối thúc gia đình chuyển giao gia tài cho anh.

Sau khi đạt được mục đích, Võ Thành Tâm đày đọa Minh Khuê khiến cô trở nên tâm thần trong căn nhà không có tình yêu. Cũng trong thời gian này khi hay Đinh Y Nhung cũng vừa hạ sinh cho anh một con trai kháu khỉnh, Võ Thành tâm đã đón mẹ con cô về chung sống với mình để tiện cho việc chăm sóc. Một khoảng thời gian sau, vô tình Đinh Y Nhung biết rõ những thủ đoạn của Võ Thành Tâm, cô bồng con trốn đi giữa màn đêm tối tăm. Đó là những hậu quả mà Võ Thành Tâm phải gánh cho những hành động độc ác của mình. Cuối cùng rồi anh cùng trả giá đắt cho những việc làm của mình.

Bộ phim "Một nửa bóng tối" dài 25 tập khai thác đề tài về sự tranh giành quyền lực của những người con trong một gia đình. Phim cũng phản ánh những thực trạng về tình yêu hôn nhân gia đình của giới trẻ trong cuộc sống ngày nay. Đây là một đề tài không mới nhưng sẽ là một hồi chuông cảnh tỉnh cho giới trẻ về một tình yêu đầy mưu mô, lừa lọc… tất cả rồi cũng bị trả giá đắt cho những việc làm của mình.












Sau lời cầu hôn là một màn kịch đám cưới được dựng lên nhằm đạt được mục đích đích riêng tư


Vai Hương trong phim cô gái xấu xí đã mang đến cho sự thăng tiến trong con đường hoạt động nghệ thuật cho cô nàng diễn viên Minh Khuê. Sau đó, mỗi vai diễn của cô trong các phim Kính thưa ô sin (vai Việt Hà), Tóc rối (vai Dạ Yến), Cho một tình yêu ( vai Mai Thùy), Vợ tôi là số 1 ( vai Gia Hân ), Lâu đài cát ( vai Ngọc Anh)... đều được các đạo diễn đánh giá cao.



Một cuộc tình mưu mô lừa lọc đã đem đến cho số phận bi thương cho người phụ nữ.



Số phận nghiệt ngã đưa hai người phụ nữ gặp nhau, khi mọi chuyện đã rõ thì người mẹ một con Đinh Y Nhung đã mang con đi giữa bóng tối của cuộc đời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét