Thứ Ba, 25 tháng 12, 2012

Tổng hợp 5 ngôi sao khiêu dâm “quyền lực” nhất thế giới thể thao

Mới đây, ngôi sao khiêu dâm có tiếng Hà Lan, Kim Holland đã trở thành nhà tài trợ của đội bóng bán chuyên RUC. Kim năm nay 43 tuổi và không còn thường xuyên đóng phim “mát”. Thay vào đó, cô nàng đã trở thành bà chủ của một hãng phim con heo.
Kim Holland là "tú bà" ở Hà Lan
Tại Hà Lan, mại dâm và các thể loại phim người lớn đã được hợp pháp hóa. Vì vậy việc Kim Holland đầu tư vào bóng đá bằng tiền “buôn phấn, bán hoa” không trái luật mà còn giúp RUC thu hút rất nhiều sự chú ý.

Izabela Lukomska-Pyzalska
Pyzalska là cựu người mẫu Playboy, CĐV trung thành của CLB Warta Poznan và vừa được đôn lên làm chủ tịch hồi tháng Giêng vừa rồi.
Các cầu thủ Warta Poznan quá sướng khi có chủ tịch xinh đẹp, nóng bỏng như thế này
Nổi tiếng và giàu có chủ yếu nhờ khoe xác thịt trên các tạp chí chuyên dành cho đàn ông song Izabela cũng có kinh nghiệm quản lý nhân sự, tài chính sau vài năm kinh doanh bất động sản, xây dựng. Quan trọng nhất, người đẹp rất có tâm huyết với CLB Ba Lan.
Là ngôi sao khiêu dâm nhưng Pyzalska tuyên bố sẽ không dễ dàng với các anh chàng to khỏe của Warta Poznan. Mỹ nhân tóc vàng khẳng định chỉ có kỷ luật thép mới giúp một đội bóng tiến bộ.
Sybil Danning
Sybil Danning cũng là cựu người mẫu Playboy. Sau thời gian dài khoe thân xác trên tạp trí chuyên dành cho đàn ông nổi tiếng nhất thế giới, cô nàng trở thành một triệu phú. Đó là chưa kể tới việc Sybil đang kết hôn với một “đại gia”.
Sybil Danning là ngôi sao khiêu dâm một thời
Lắm tiền nhiều của lại yêu thích thể thao, Sybil Danning cùng chồng đã lên kế hoạch mua lại CLB Sheffield Wednesday thuộc giải Championship của xứ Sương mù.
Hiện bộ đôi này vẫn chưa thâu tóm toàn bộ Sheffield nhưng đã trở thành cổ đông CLB.
Klarisa Leone
Klarisa Leone là ngôi sao phim khiêu dâm khá nổi tiếng. Cô nàng yêu thích Inter Milan và rất muốn trở thành bà chủ của CLB này. Song trước mắt, Klarisa đang thử sức với vai trò giám đốc CLB Inter Prague, CH Séc.
Klarisa Leone là diễn viên phim khiêu dâm "nặng"
Không quá giỏi trong lĩnh vực quản lý bóng đá tuy nhiên Klarisa lại có lượng fan rất đông. Cô nàng kỳ vọng những người yêu mến mình qua các bộ phim sex cùng sẽ yêu mến Inter Prague.
Kortney Olson
Ngôi sao khiêu dâm Kortney là vợ của triệu phú David May, giám đốc điều hành CLB bóng bầu dục Gold Coast Titans thuộc giải VĐQG Úc. Mới đây cô nàng được chồng bổ nhiệm vào vị trí HLV thể lực cho các cầu thủ Gold Coast Titans (dưới dạng tình nguyện viên, không lương và HĐ).
Korney đã trở lại với con đường sáng
Kortney từng chụp ảnh khiêu dâm, nghiện rượu và ma túy. Tuy nhiên vài năm qua cô nàng đã cai nghiện thành công, trở lại với cuộc sống lành mạnh. Khoảng thời gian Kortney sa đọa cũng được cho là bởi bị HLV đấm bốc hiếp dâm hồi 17 tuổi khiến tâm sinh lý khủng hoảng.
Thời điểm người đẹp mới làm HLV thể lực, cô bị BLĐ Gold Coast Titans đả kích mạnh mẽ. CLB này e ngại những điều tiếng trong quá khứ của Kortney sẽ ảnh hưởng tới danh tiếng đội bóng.
Tuy nhiên cũng có rất nhiều người lên tiếng ủng hộ cựu người mẫu ảnh khiêu dâm bước qua bóng tối để trở về với con đường sáng. Thực tế thì cô nàng rất có kinh nghiệm trong lĩnh vực rèn luyện thể lực bởi từng là VĐV thể hình quốc gia và thi đấu đấm bốc.
Phim Sex Hay, Phim Sex Thai Lan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét