Chủ Nhật, 16 tháng 12, 2012

Phim: Trở Về 2 Htv7

Xem Phim Trở Về 2
















 Thông Tin Phim :
Nếu như phần 1 xoay quanh câu chuyện đứa con gái Bảo Ngọc đi lại vết xe đổ của người cha từng là giang hồ, nghiện ngập thì phần 2 cũng là chuyện của người con phải gồng gánh trả nợ cho những gì cha mẹ đã gây ra. Nhưng lần này, chuyện phim kịch tính hơn và sự trả giá đớn đau hơn.
Tuấn (diễn viên Lâm Minh Thắng) đang là sinh viên, có người yêu xinh xắn, giàu có cùng một tương lai đầy hứa hẹn. Thế nhưng, khi mẹ tự tử vì thiếu nợ, cha hóa điên thì cuộc đời của Tuấn trở thành những chuỗi ngày trốn chạy, gian khổ, anh em tứ tán phải lang bạt sang tận Lào sinh sống. Rồi trong hành trình bôn ba không biết được ngày mai đó, Tuấn từ một thanh niên đôn hậu, hoài bão trở thành một con người lọc lừa, toan tính và tàn nhẫn lúc nào không biết.

Cuộc đời nhân vật kéo dài từ khi còn nghèo khó cho đến khi giàu có, mọi giá trị cũng đảo lộn, thay đổi trước những biến thiên của đời sống, của sai lầm và sự bội bạc, để rồi cuối cùng chính Tuấn phải trả giá cho tội lỗi của mình…
Dàn diễn viên tham gia phim không phải là những tên tuổi “sao” nhưng đã nhận được lời khen của Hội đồng Duyệt phim Đài Truyền hình TPHCM (HTV). Bà Trường Sơn, Trưởng Ban Khai thác phim truyện HTV, nhận xét: “Trở về 2 trước nhất có được một nền kịch bản khá tốt, các vai diễn hay đã cho diễn viên cơ hội thật sự để lột xác và tỏa sáng”.
Thật vậy, đã đóng nhiều phim nhưng với vai Tuấn lần này, diễn viên Lâm Minh Thắng mới có cơ hội phát huy hết khả năng diễn xuất. Nói như đạo diễn Việt Trinh, Thắng được tự do tung tẩy hết mức với nhân vật vì Tuấn có đủ tính cách trong cùng một con người, lãng mạn, hài hước, hoài bão nhưng cũng thủ đoạn, giả dối, bội bạc, nhẫn tâm. Cả diễn viên Lan Phương, Trọng Nhân và 2 gương mặt mới Dư Ánh Hồng, Trương Yến cũng đã có được những vai ấn tượng theo cách riêng.
Trở về 2 còn có sự tham gia của nghệ sĩ Thanh Điền với vai diễn đặc biệt: một người điên từ đầu phim cho đến khi… chết đuối. Câu chuyện của “đời cha ăn mặn…” này cũng vì thế mà khiến người xem thấy xót xa hơn.
Xem Phim Sex, Xem Phim Cap 3

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét