Thứ Ba, 18 tháng 12, 2012

Phim: Ông Tơ Hai Phẩy Vtv1

Xem Phim Ông Tơ Hai Phẩy
 

Phim có đề tài khá hấp dẫn, xoay quanh một anh chàng đã từng giúp nhiều gia đình hàn gắn hạnh phúc nhưng lại gặp rắc rối với chính gia đình mình.

Trung Hiếu có một anh bạn cùng phòng chuẩn bị ly hôn nhưng vẫn còn rất yêu vợ. Thương bạn, Vinh giúp anh bạn nối lại tình cảm với vợ và nảy ra ý định thành lập một công ty chuyên mối lái và hàn gắn những cuộc hôn nhân mang tên "Ông Tơ Hai Phẩy", mặc cho sự phản đối quyết liệt đến từ phía gia đình mình.  Công ty của Vinh nhanh chóng ăn nên làm ra và anh cũng trở thành người nổi tiếng. Tuy nhiên, nó cũng mang lại cho Vinh không ít rắc rối.

 Đã giúp nhiều gia đình hàn gắn hạnh phúc nhưng cuộc hôn nhân của Vinh lại đứng trên bờ vực thẳm khi vợ anh, Nga (Vi Cầm đóng) quyết định ra đi vì không chịu nổi một ông chồng "ăn cơm nhà vác tù và hàng tổng". Ông Tơ Hai Phẩy có sự góp mặt của những tên tuổi quen thuộc trong phim truyền hình Việt như Trung Hiếu, Nguyệt Hằng, Vi Cầm, Kiều Thanh, Huyền Lizzie… và đặc biệt là sự trở lại của "lá ngọc cành vàng" Thu Hà. Bộ phim mới chính thức bấm máy vào ngày 31/5 vừa qua và dự kiến sẽ lên sóng VTV vào cuối năm nay. Những thông tin tiếp theo về bộ phim hấp dẫn này sẽ tiếp tục được chúng tôi cập nhật trong thời gian tới.

 Phim Ông Tơ Hai Phẩy

 




Xem Phim Sex Hay, Xem Phim Tam Ly

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét