Thứ Tư, 2 tháng 1, 2013

Phim Long Môn Phi Giáp - 3d

Phim long mon phi giap - 3d


 
Diễn viên: Lý Liên Kiệt, Trần Khôn, Châu Tấn, Phạm Hiểu Huyên, Lý Vũ Xuân, Quế Luân Mĩ, Phàn Thiếu Hoàng, Hàn Phi Hành, Tiết Kiếm, Trương Hình Dư, Lưu Gia Huy, ,

Lấy bối cảnh thời nhà Minh (1368 - 1644), nhân vật chính của Long mon phi giap là Triệu Hoài An (Lý Liên Kiệt) - người anh hùng võ hiệp luôn chống lại những tên quan tham ô. Chuyện phim bắt đầu từ người tì nữ bỏ trốn (Phạm Hiểu Huyên) có thể mang trong mình long chủng hoàng đế. Vạn Vạn quý phi sai thủ lĩnh đại nội mật thám Vũ Hoa Điền (Trần Khôn) đi truy lùng người tì nữ để tiêu diệt cốt nhục trong bụng cô. Tuy nhiên, Lăng Nhạn Thu (Châu Tấn), một nữ hiệp giang hồ đã giả danh là người hùng Triệu Hoài An, ra tay cứu và đưa người tì nữ bỏ trốn tới Long Môn - một vùng sa mạc rộng lớn, khắc nghiệt.

Lý Liên Kiệt thủ vai anh hùng trượng nghĩa Triệu Hoài An trong phim. Ảnh: BHD.
Lý Liên Kiệt thủ vai anh hùng trượng nghĩa Triệu Hoài An trong phim. Ảnh: BHD.
Vũ Hoa Điền đưa quân lính tới Long Môn để truy bắt người tì nữ và Triệu Hoài An giả. Tại đây, các bang hội và công chúa phiên bang (Quế Luân Mỹ) đang chờ bão cát để săn lùng một kho báu cất giấu trong một vương quốc cổ xưa bị chôn vùi dưới cát bụi. Tất cả gặp nhau tại Long Môn khách điếm - nơi luôn xảy ra những xung đột, đấu tranh tàn khốc giữa các phe phái, bang hội. Một cuộc chiến "mèo vờn chuột" bắt đầu diễn ra giữa các thế lực, với mỗi người có một mục đích và lý tưởng khác nhau. Điểm chung là họ cùng bị kẹt lại tại Long Môn khách điếm. Những bí mật về thân thế của từng nhân vật dần được hé lộ...
Không chỉ có sự giúp đỡ của Chuck Comisky, đạo diễn Từ Khắc còn lôi kéo các chuyên gia hiệu ứng 3D tới từ Trung Quốc, Hàn Quốc, Tây Ban Nha, Singapore... để thực hiện Long Môn Phi Giáp. Phim có kinh phí 35 triệu USD và được quay toàn bộ bằng máy 3D nên hình ảnh rất chất lượng. Tuy chưa có độ nổi rõ rệt như siêu bom tấn Avatar, nhưng chiều sâu của Long Môn Phi Giáp rất sắc nét. Hiệu ứng 3D của phim cũng tương tác nhiều với người xem bằng những cảnh quay đẹp mắt slow motion phi dao, phi kiếm, ném tiêu, ném bàn ghế, tên bay đạn lạc về phía màn hình.
"Long Môn Phi Giáp" có nhiều cảnh quay đẹp, được dàn dựng công phu. Ảnh: BHD.
Trong hơn hai tiếng, khán giả được thưởng thức một "bữa tiệc thị giác" thực sự với nhiều các cảnh hành động, đánh võ. Đạo diễn Từ Khắc vốn nổi tiếng với những pha chiến đấu ngoạn mục nên ông tận dụng hết sở trường của mình trong từng cảnh quay. Người xem sẽ thấy các nhân vật đánh đấm liên tục trên màn ảnh rộng và khoảng cách nghỉ ngơi giữa các cảnh hành động là không đáng kể. Hết đánh nhau trên thuyền, trong quán trọ, trên sa mạc, các nhân vật lại lôi nhau xuống lòng đất, qua các pho tượng cổ để ra võ tiếp. Các cảnh hành động đều được dàn dựng rất công phu và kỹ lưỡng.
Tuy nhiên, ngoài phần kỹ xảo công phu và hiệu ứng 3D "tấn công" nhãn quan người xem liên tục thì trong hơn hai tiếng, nội dung của Long Môn Phi Giáp khá nhạt nhòa và trôi tuột khỏi tâm trí khán giả. Thậm chí nhiều người còn chẳng hiểu nội dung phim nói gì sau khi xem xong. Là phiên bản mới của Long Môn khách sạn năm 1967, nhưng Long Môn Phi Giáp lại có câu chuyện mới hoàn toàn và do chính đạo diễn Từ Khắc viết kịch bản. Phim đơn giản kể lại một thời kỳ lịch sử của Trung Hoa với những câu chuyện bí hiểm nhưng lại mang hơi hướng Hollywood, thể hiện ở phần đi tìm kho báu.
Châu Tấn giả trai trong
Châu Tấn giả trai trong "Long Môn Phi Giáp". Ảnh: BHD.Tạo hình công chúa phiên bang của Quế Luân Mỹ. Ảnh: BHD. Tạo hình công chúa phiên bang của Quế Luân Mỹ. Ảnh: BHD.

Phim Sex Vien Nam, Phim Sex Thai Lan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét