Thứ Tư, 6 tháng 3, 2013

Phim Vợ Của Chồng Tôi (việt Nam 2013)

xem phim vo cua chong toi
phim Vợ Của Chồng Tôi (việt Nam 2013) - Tập (50/50) Trọn Bộ

Nội dung phim :
Cuối tuần qua, “người đẹp Tây Đô” dành gần cả ngày trời để cùng nhà biên kịch Châu Thổ săn tìm các nhân vật đảm nhận vai chính trong bộ phim sắp khởi quay “Vợ của chồng tôi”.
Việt Trinh gặp

Việt Trinh gặp
Việt Trinh và biên kịch Châu Thổ làm việc miệt mài trên trường quay

Là bộ phim có cái tên khá lạ - Vợ của chồng tôi, “Người đẹp Tây Đô” đã ấp ủ dự án này từ nhiều năm nay. Tuy nhiên, phải sau khi hoàn thành 2 phần của series phim Trở về cô mới tự tin làm tiếp bộ phim mơ ước của mình.
Trong bộ ba Minh Hải – Bảo Hà, Thụy Du là nhân vật được Việt Trinh xem là đinh cho phim mới. Chính vì thế, đây cũng là vai diễn khiến cô lao tâm khổ tứ nhiều nhất.
phim vo cua chong toi
Việt Trinh gặp
Việt Trinh gặp

Tại buổi casting, khá đông diễn viên chuyên và không chuyên đã có mặt tại phim trường để tham gia buổi tuyển chọn. Trong số này có những nữ diễn viên quen mặt trên màn ảnh như Văn Phượng, Mỹ Dung…
Cuối cùng, nữ diễn viên Văn Phượng đã được lựa chọn vào vai Bảo Hà – người vợ đau khổ nhưng bao dung khi đối mặt với cảnh trái ngang – chồng yêu người khác.
Việt Trinh gặp
Văn Phượng từng góp mặt trong phim Trở về 1 của Việt Trinh. Sở hữu gương mặt xinh đẹp và nữ tính, mỏng manh giống ngôi sao Chương Tử Di, Văn Phượng được lòng rất nhiều đạo diễn và liên tục được mời đảm nhận vai chính.

Nữ diễn viên Mỹ Dung và các diễn viên trẻ khác cũng được mời tham gia các nhân vật khác trong phim.
Riêng vai “đinh”, cô gái cá tính Thụy Du trong phim hiện tại vẫn chưa có cá nhân nào xuất sắc.

Việt Trinh gặp


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét