Thứ Năm, 8 tháng 11, 2012

Người đẹp "Avengers" và cảnh tắm kinh hoàng

Trích đoạn phim "Psycho" của Alfred Hitchcock: cô gái tắm vòi sen bất ngờ bị vung dao vào mặt là một trong những hình ảnh biểu tượng nhất của lịch sử điện ảnh.
Tham gia vào bộ phim điện ảnh Hitchcock, mỹ nhân nóng bỏng Scarlett Johansson đã tái tạo lại cảnh tắm vòi sen trong Psycho của nữ diễn viên Janet Leigh. Đây là một trong những chi tiết mang tính biểu tượng nhất của lịch sử điện ảnh. 
 
Người đẹp "Avengers" và cảnh tắm kinh hoàng 1
 
Trong một bài phỏng vấn của tạp chí V, nữ diễn viên đã thổ lộ về những thách thức phải trải qua khi đóng cảnh này. Scarlett nói: "Chúng tôi chỉ có một ngày để quay và mọi người đều cảm thấy rất lo lắng vì nó dính đến nước, mà không ai muốn diễn viên bị ướt.  Nhưng tôi thì không quan tâm đến những bất tiện mình sẽ gặp phải, và tôi nghĩ Janet Leigh cũng thế".
 
Người đẹp "Avengers" và cảnh tắm kinh hoàng 2
 
Phần đáng sợ nhất trong cảnh này là khi Alfred Hitchcock (Anthony Hopkins) vung một con dao vào cô khi cô đang tắm. "Bạn có can đảm bước vào phòng tắm, và thình lình khuôn mặt của Anthony Hopkins hiện ra, vung vào mặt bạn một con dao nhà bếp dài gần 30cm?" - cô nói.
 
Người đẹp "Avengers" và cảnh tắm kinh hoàng 3
 
 
Người đẹp "Avengers" và cảnh tắm kinh hoàng 4
 
"Nhìn Anthony Hopkins thật là đáng sợ. Nhưng có lẽ tôi đã xem phim kinh dị Silence of Lambs quá nhiều khi còn bé. Vì vậy, tôi không cần chuẩn bị nhiều cho cảnh quay".
 
Người đẹp "Avengers" và cảnh tắm kinh hoàng 5
 
Người đẹp "Avengers" và cảnh tắm kinh hoàng 6
 
Được dự báo là bộ phim sẽ giành nhiều giải thưởng, Hitchcock tập trung vào mối quan hệ giữa nhà làm phim tài ba Alfred và vợ ông - biên tập viên kiêm trợ lý đạo diễn Alma Reville. Bà là người sửa lỗi và cộng tác viên chung thủy của Hitchcock, người sở hữu một tư duy nhạy bén về lời thoại và kịch bản.
 
Người đẹp "Avengers" và cảnh tắm kinh hoàng 7
 
Người đẹp "Avengers" và cảnh tắm kinh hoàng 8
 
Hitchcock do đạo diễn Sacha Gervasi chỉ đạo. Bộ phim sẽ ra rạp vào ngày 23/11.
 
Người đẹp "Avengers" và cảnh tắm kinh hoàng 9
 
Người đẹp "Avengers" và cảnh tắm kinh hoàng 10
 
Người đẹp "Avengers" và cảnh tắm kinh hoàng 11
 
Người đẹp "Avengers" và cảnh tắm kinh hoàng 12
Cảnh trong phim

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét